vie
Tin tức

Lời khuyên khi chọn xà phòng handmade

July 20th at 10:41am

Phân biệt giữa tốt và xấu

Xà phòng handmade chất lượng cao được làm hoàn toàn tựnhiên, có vịnhẹ, màu xỉn, độ kiềm yếu, ít gây kích ứng. Nếu có mùi thơm và màu sắc tươi sáng thì đó không còn là xà phòng rửa taynguyên chất tựnhiênnữa, bởi vì các chất phụ gianhư bột màu, tinh chất, gia vị, v.v., có hại cho cơ thể conngười, được thêm vào đó, đó là rất có hại cho dangười, vì vậy tốtnhất bạnnên tránhnó.

Các loại dầu khácnhau có đặc tính khácnhaunên tác dụng kéo của xà phòng với các công thức khácnhau cũng sẽ khácnhau. Xà phòng có tỷ lệ dầu mềm cao, chẳng hạnnhư dầu ô liu, sẽ có tác dụng kéo tốt hơn.

Xà phòng dễ rút dây có ít bọt, độ ẩm tốtnhưng khảnăng làm sạch yếu, phù hợp với làn da khô trung bình; Ngược lại, không dễ rút dây, xà phòng cónhiều bọt có khảnăng làm sạch mạnh, thích hợp cho da dầu mụn.

Glycerol có độ tinh khiết cao

Chìa khóa của một loại xà phòng rửa tay tốt là hàm lượng glycerin trong đế xà phòng. Glycerin tựnhiên là chất giữ ẩm. Với xà phòng rửa tay giàu glycerin tựnhiên, làn da giốngnhư một lớp kem dưỡng ẩm, giúp da sạchnhưng không khô, ẩmnhưng khôngnhờn. Vì vậy, khi làm xà phòng trong suốt thường phải cho thêm glycerin vào vớinhau. Cố gắng chọn các loại xà phòng có độ tinh khiết glycerol cao.

Lựa chọn theonhu cầu

Nhiều cô gái chú ý đến chất phụ gia, vànhững chất phụ gia lạ đó trở thành lý do chính khiến họ mua xà phòng. Không phải chất phụ gia không quan trọng mà quan trọngnhất của một loại xà phòng tốt là dầu, lànền tảng, mọi tác dụng đều phụ thuộc vào dầu gốc. Nó giốngnhưnấu ăn,nguyên liệu tốt kết hợp với cao-gia vị chất lượng hoàn toàn có thể phát huy hết vịngon của món ăn.