vie
Tin tức

Xà phòng thủ công có thể được chia thành bốn loại

July 20th at 10:38am

xà phòng lạnh

Xà phòng xử lý lạnh là thuậtngữ tiếng Trung cho xà phòng xử lý lạnh. Chế biến lạnh có liên quan đếnnóng-phương phápnấu chảy dùng trong sản xuất xà phòng côngnghiệp. Sau khi trộn dầu và dung dịchnatri hydroxit, phản ứng xà phòng hóa xảy ra. Ngoại trừnhu cầu đunnóng và hòa tan dầu rắn thành chất lỏng trước khi trộn, không cầnnhiệt độ cao.-gianhiệt trong quá trình làm xà phòng. Sau khi phản ứng kết thúc, dung dịch xà phòng được đổ vào khuôn và để khô tựnhiên. Sau ba đếnnăm tuần,nó có thể được lấy ra khỏi khuôn và sử dụng trực tiếp. Do xà phòng lạnh không cần đunnóng ởnhiệt độ cao trong quá trình làm xà phòngnên có thể làm giảm sự thất thoát các vitamin và chất dinh dưỡng tựnhiên.

xà phòngnóng

Xà phòng được tạo ra bằng cách xử lýnóng được xà phòng hóanhanh chóng bằng cách gianhiệt gián đoạn trong phản ứng xà phòng hóa giữa dầu vànatri hydroxit cho đến khi đạt đến trạng thái đặc. Sau khi tháo khuôn, để yên trong một tuần chonước bay hơi là có thể sử dụng được.

xà phòng tái sinh

Xà phòng tái sinh hay còn gọi là xà phòng xay là quá trình tái chế và tối ưu hóa xà phòng lạnh. Xay xà phòngnguội sau khi đúc thành sợi, thêm phụ gia (như sữa, trà hoa, v.v.), đunnóng để biến các sợi xà phòng từ dạng rắn sang dạng lỏng, sau đó đông đặc lại để thu được xà phòngnghiền. Xà phòng mài rất thích hợp để làm xà phòng bổ sung thêm các chất dinh dưỡng khác ở giai đoạn sau. Bởi vìnhững chất được thêm vào sau, chẳng hạnnhư dầu tinh tế hoặc các chất dinh dưỡng chăm sóc da khác, sẽ không bị phân hủy bởi chất kiềm mạnh. Nếu bạn không hài lòng với thân xà phòng đã đông đặc thì có thể làm lại bằng cách mài rồinungnóng.

Làm tan chảy và làm lại xà phòng

Nó được làm bằng đế xà phòngnguyên chất mua trên thị trường, đunnóng để làm tan chảy, thêm sắc tố và tinh chất rồi đúc. Quá trìnhnấu chảy và tái sản xuất tương đối đơn giản và phù hợp để dạy xà phòng thủ công. Tuynhiên, đế xà phòng trong suốt có chứa các hóa chất khiến xà phòng tan chảynhiều lần và glycerol, sản phẩm phụ của quá trình sản xuất đế xà phòng, cũng đã bị loại bỏ. Vì vậy, xà phòng được sản xuất bằng cáchnấu chảy và tái chế sẽ kém tựnhiên hơn.